image banner
Diễn đàn Thanh niên Đồng Văn khởi nghiệp năm 2017
Lượt xem: 1945

Nhằm quan tâm và tạo điều kiện để thanh niên khởi nghiệp, vươn lên làm giàu; động viên các bạn trẻ tiếp tục quyết tâm, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi, phấn đấu vươn lên để khởi nghiệp thành công, phát triển kinh tế, cống hiến cho xã hội. Ngày 09/3/2017 UBND huyện Đồng Văn tổ chức Diễn đàn Thanh niên Đồng Văn khởi nghiệp năm 2017; đến dự có đồng chí Triệu Tài Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; đồng chí Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Văn và hơn 200 đoàn viên thanh niên tiêu biểu huyện Đồng Văn.

Đồng chí Triệu Tài Vinh - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại diễn đàn (Nguồn ảnh: hagiangtv.vn)

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống của Đoàn thanh niên huyện Đồng Văn Diễn đàn thanh niên huyện Đồng Văn khởi nghiệp năm 2017 là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp được học hỏi, trao đổi, tư vấn về những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp của thanh niên theo định hướng chung của huyện về các chương trình phát triển Nông nghiệp trọng tâm, phát triển các dịch vụ du lịch, thương mại gắn với lợi thế của huyện và được nghe những thông tin, những kinh nghiệm về khởi nghiệp, lập nghiệp, làm giàu chính đáng.

Tại diễn đàn, các đại biểu và cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên huyện Đồng Văn đã lần lượt nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo, trao đổi của đồng chí Triệu Tài Vinh - Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo huyện, sự trao đổi kinh nghiệm của các bạn thanh niên là chủ các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả về vấn đề khởi nghiệp. Trong diễn đàn UBND huyện đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ hỗ trợ phát triển khởi nghiệp huyện Đồng Văn.

Thông qua Diễn đàn giúp những thanh niên khởi nghiệp trả lời được câu hỏi: Mình có sở trường gì? Nhu cầu lập thân, lập nghiệp gắn với thế mạnh địa phương là gì? Cần phải làm gì trước tiên khi bắt tay vào khởi sự? Làm sao để tìm kiếm được nhà đầu tư?... Có như vậy mới thúc đẩy được tinh thần khởi nghiệp, khuyến khích những người trẻ ở vùng khó phát huy tính sáng tạo và mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình.

                                                                                                                  Ngô Minh Khang – Ban Thanh niên nông thôn

Thông tin mới nhất
VIDEO
  • TRAILER ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ 2024
  • Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức
  • Phim tài liệu: Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai - Dấu ấn một nhiệm kì
  • Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0