image banner
Quản Bạ tổ chức Hội thi “Ý tưởng khởi nghiệp” năm 2017
Lượt xem: 2927

Với mong muốn và kêu gọi mỗi bạn thanh  niên hãy suy nghĩ, nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo khởi nghiệp và chủ động chuẩn bị hành trang cho quá trình khởi nghiệp. Ngày 24 tháng 3 năm 2017 Huyện đoàn Quản Bạ tổ chức Hội thi “Ý tưởng khởi nghiệp” năm 2017. Dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Thẩm Hữu Thanh – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và 13 đội thi đến từ 13 đoàn các xã, thị trấn.

Các đội thi trải qua 3 phần thi:Thi chào hỏi; trình bày ý tưởng khởi nghiệp và thi tiểu phẩm tuyên truyền về các chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Các phần thi đều được các đội thi đầu tư chuyên sâu, sáng tạo và các ý tưởng đều sát với thực tiễn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn xã Đông Hà; 2 giải nhì cho đoàn xã Cao Mã Pờ và Quản bạ; 3 giải ba và 7 giải khuyến khích

Hội thi “Ý tưởng khởi nhiệp” đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy những ý tưởng khởi nghiệp cũng như giúp đoàn viên thanh niên huyện Quản Bạ có kế hoạch triển khai ý tưởng đó trong tương lai gần. Thông qua hội thi Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những dự án khởi nghiệp khả thi gắn kết vào thực tế; qua đó đoàn viên thanh niên sẽ  có cơ hội tiếp cận với vốn tài trợ để đưa dự án vào thực hiện./.

                                                                                                                                                            Vũ Quyên – Huyện đoàn Quản Bạ

Thông tin mới nhất
VIDEO
  • TRAILER ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ 2024
  • Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức
  • Phim tài liệu: Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai - Dấu ấn một nhiệm kì
  • Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0