image banner
Trường Tiểu học Lê Lợi thành phố Hà Giang tổ chức hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày 20-10.
Lượt xem: 5227

Nhân dịp  kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018), vào giờ chào cờ sáng thứ 2 ngày 15/10/2018, Liên đội trường TH Lê Lợi thành phố Hà Giang đã tổ chức chương trình ngọại khóa với chủ điểm “Cô và mẹ”.

Một nhà văn lớn đã ca ngợi người phụ nữ: “ Không có mặt trời thì hoa không nở, không có tình yêu thì không có hạnh phúc, không có đàn bà thì không có tình yêu, không có người mẹ thì cả nhà thơ và anh hùng đều không có”. Điều này khẳng định vai trò của người phụ nữ là đặc biệt quan trọng. Với thiên chức làm mẹ; với bốn đức tính công, dung, ngôn, hạnh; người phụ nữ luôn là người hiền hậu, chung thủy, đảm đang yêu thương chồng con và chăm lo cho gia đình rất toàn vẹn. Với ý nghĩa cao cả đó Liên đội TH Lê Lợi đã tổ chức một số hoạt động sôi nổi nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Tham dự chương trình, các bạn HS đã được ôn lại lịch sử ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, thưởng thức các ca khúc viết về người mẹ kính yêu qua sự thể hiện của đội văn nghệ măng non nhà trường. Các tiết mục văn nghệ đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các thầy cô giáo và các bạn học sinh. Các em còn tặng các cô giáo những bông hoa điểm 10 nghìn việc tốt. Liên đội còn tổ chức kết nạp cho 30 em học sinh khối 3.

Qua tiết hoạt động ngoại khóa, các em đội viên, nhi đồng đã hiểu hơn về ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam trong đó có sự đóng góp công sức lớn lao của những người Phụ nữ. Các em thầm hứa sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các cô, các chị gái và bạn gái của mình nhân ngày phụ nữ Việt nam 20-10 năm nay.

                                                                                                                                                                                        Ngân Hiền

Thông tin mới nhất
VIDEO
  • TRAILER ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ 2024
  • Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức
  • Phim tài liệu: Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai - Dấu ấn một nhiệm kì
  • Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0