image banner
Các Liên đội trên địa bàn huyện Vị Xuyên đồng loạt tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ 2017 – 2018.
Lượt xem: 3927

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018 và chương trình phối hợp giữa Huyện Đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo năm học 2017 - 2018. Dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của Hội Đồng Đội huyện Vị Xuyên, các liên đội trên địa bàn toàn huyện đã đồng loạt tổ chức Đại hội liên đội, nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Tại Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2016 – 2017. Thực hiện chủ đề năm học “Thiếu nhi Việt Nam, vâng lời Bác dạy, làm nghìn việc tốt, mừng Đại hội Đoàn”. Các liên đội đã tổ chức được 1940 buổi phát thanh măng non, các phong trào thi đua học tốt, phong trào giúp nhau cùng học tốt, đôi bạn cùng tiến, Phong trào trường em “Xanh – Sạch – Đẹp”….luôn được các liên đội quan tâm. Ngoài ra các liên đội còn hưởng ứng tốt các phong trào thi đua do nhà trường, Hội đồng Đội huyện và Phòng giáo dục tổ chức….Những hoạt động trên đã góp phần động viên các em đội viên trong toàn huyện chăm ngoan học giỏi, quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học. Cũng tại Đại hội các liên đội đã đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2018 tiếp tục thực hiện năm học với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. Đồng thời đề ra nội dung, chỉ tiêu trong các chương trình năm học 2017 – 2018.

Các liên đội cũng đã bầu ra được BCH khóa mới có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao. Đại hội kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Với sự quan tâm Ban lãnh đạo các nhà trường, các anh chị phụ trách và Hội đồng Đội cấp trên…. Phong trào hoạt động Đội của huyện Vị Xuyên đã gặt hái được nhiều thành tích và nhiều năm liền giành được cờ thi đua Đơn vị xuất sắc của tỉnh Đoàn Hà Giang.

 * Một số hình ảnh tổ chức Đại hội của các Liên đội:

 

                                                                                                                                                         Hội Đồng Đội huyện Vị Xuyên

Thông tin mới nhất
VIDEO
  • TRAILER ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ 2024
  • Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức
  • Phim tài liệu: Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai - Dấu ấn một nhiệm kì
  • Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0