image banner
Gương sáng trường em
Lượt xem: 2100

Về thăm Liên đội trường TH Minh Khai Thành phố Hà Giang, chắc hẳn không ai không biết đến  em Trần Anh Khôi học sinh lớp 5A3. Với  bề dày thành tích học tập thật đáng nể: bốn năm liền là học sinh Giỏi xuất sắc; một đội viên luôn gương mẫu  đi đầu trong các phong trào đội nhà trường và Thành phố.

Sinh ra và được nuôi dưỡng trong một gia đình cán bộ, bố, mẹ thường xuyên phải đi công tác xa nhà, gia đình lại có em còn nhỏ, Khôi sớm nhận thức và thấu hiểu những khó khăn, vất vả trong công việc của bố, mẹ, để không khỏi phụ lòng Thầy cô,  gia đình  và  nhà trường, em Trần Anh Khôi đã nỗ lực học tập, rèn luyện vươn lên không ngừng, bốn năm liền (2002 – 2016) là học sinh giỏi xuất sắc và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh: Năm học 2015-2016 em đạt giải 3 (giải cá nhân) và giải nhất (đồng đội) trong ngày hội giao lưu tiếng Anh; Giải 3 hội thi giao lưu toán cấp thành phố; Năm học 2016-2017 em đạt giải Nhất IOE tiếng anh trên internet,  giải Nhì ngày hội em yêu thích tiếng Anh cấp trường; Đạt giải Nhất IOE tiếng Anh trên internet cấp thành phố. Em Trần Anh Khôi là một trong số các bạn học sinh của Tiểu học đoàn Thành phố tham gia dự thi học sinh giỏi tài năng Tiếng Anh cấp Tỉnh do Sở GD&ĐT Hà Giang tổ chức và đã đạt Giải nhất.

Ở trường, em Khôi là một cán bộ đội năng nổ, nhiệt tình, thường xuyên đi đầu trong các phong trào thu nhặt giấy vụn, gây quỹ đội, phong trào đọc và làm theo báo đội, phong trào giúp đỡ bạn nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, được thầy cô quý mến và bạn bề nể phục.

Ngoài những ngày học tập ở trường sinh động miệt mài ấy, em còn biết sắp xếp thời gian ở nhà để  giúp đỡ gia đình trong việc chăm sóc em nhỏ  lúc bố, mẹ vắng nhà, lo những việc vừa sức để bố mẹ được yên tâm làm việc.

 Không  dừng lại ở đó, em Khôi cũng là thành viên tích cực của phong trào thi IOE trên internet do BGD - ĐT tổ chức. Và là một trong số các bạn được tham gia cuộc thi Tài năng Tiếng Anh toàn quốc năm học 2016-2017 tháng 3/2017 tới đấy các bạn ạ.

Em Trần Anh Khôi thật xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là gương sáng đội viên của phong trào đội trường TH Minh Khai Thành phố Hà Giang.

                                                                                                                        Ngân Hiền – Phòng GD&ĐT Thành phố

Thông tin mới nhất
VIDEO
  • TRAILER ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ 2024
  • Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức
  • Phim tài liệu: Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai - Dấu ấn một nhiệm kì
  • Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp: Phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0